Tiêu chí Menard Spa tuyển dụng các vị trí nhân viên

28/07/2019 10:06 AM    |    Tìm việc   >  Tìm việc spa

Để tìm được công việc ổn định khi Menard Spa tuyển dụng nhân viên các ứng viên muốn tìm việc làm spa cần nắm rõ các tiêu chí cho từng vị trí cụ thể, giúp chinh phục nhà tuyển dụng dễ dàng hơn.

Menard được thành lập cách đây 60 năm từ năm 1959 trên thành phố Nagayo xinh đẹp của đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh lĩnh vực tư vấn chăm sóc sắc đẹp nhằm giúp hàng triệu phụ nữ trên Thế Giới trở nên xinh đẹp hơn cùng kiến tạo phong cách sống để phái đẹp tự tin, quyến rũ và làm chủ cuộc sống của mình hơn thì Menard còn mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đa dạng và tốt nhất hiện nay. Với phương châm ‘Vươn tới vẻ đẹp đích thực’, Menard không ngừng phát triển một cách mãnh mẽ, mong muốn phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính bản thân minh.

Đồng thời, nhờ các dòng sản phẩm và tư vấn chăm sóc sắc đẹp, thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản còn muốn góp phần mang lại cho một nửa Thế giới một cuộc sống ý nghĩa hơn. Chẳng những thế, Menard mang đến sứ mệnh thiêng liêng là tạo vẻ đẹp hoàn thiện từ làn da đến đến tâm giúp lối sống của người phụ nữ thêm phần thanh tao, thấm đẫm văn hóa như các tác phẩm nghệ thuật.

>> Xem thêm: Đơn xin việc bằng tiếng anh giúp xin việc dễ dàng tại các công ty nước ngoài.

Menard được hình thành và phát triển trong 60 năm từ năm 1959 mang trong mình trọng trách cao cả là đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp toàn diện từ làn da bên ngoài đến nội tâm bên trong - Ảnh Internet

Menard được hình thành và phát triển trong 60 năm từ năm 1959 mang trong mình trọng trách cao cả là đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp toàn diện từ làn da bên ngoài đến nội tâm bên trong – Ảnh Internet

Hiện nay, khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu con người cũng ngày càng được nâng cao, đặc biệt là đối với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Do đó, nhằm đáp ứng nhu cầu này mà Menard đã mở rộng hệ thống Spa của mình tại các thành phố lớn như Hà Nội với 14 chi nhánh, Hồ Chí Minh với 11 chi nhánh, Hải Phòng 2 chi nhánh, Tuyên Quang 1 chi nhánh, giúp việc làm đẹp của chị em trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Chính sự phát triển lớn mạnh này mà Menard Spa tuyển dụng rất nhiều nhân viên cho các vị trí tại các chi nhánh của mình. Nhờ đó, mở rộng cánh cửa việc làm đối với những ứng viên đang theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, spa. Song Menard với đẳng cấp là một Spa chăm sóc sắc đẹp 5 sao, nhà tuyển dụng của họ sẽ đưa ra những tiêu chí cụ thể cho từng vị trí tuyển dụng mà các ứng viên cần biết. Dưới đây sẽ là những tiêu chí Menard Spa tuyển dụng đưa ra cho từng vị trí tuyển dụng.

Nhân viên lễ tân tại Menard Spa

Trong bộ phận lễ tân tại Menard Spa sẽ được chia thành từng bộ phận nhỏ như nhân viên mở cửa đón tiếp khách hàng, nhân viên lễ tân chuyên tiếp khách hàng, nhân viên lễ tân trực tổng đài, nhân viên lễ tân tư vấn trực tiếp cho khách hàng,… Đối với vị trí này các ứng viên cần đáp ứng được các tiêu chí tuyển dụng sau đây:

Ngoại hình

Ngoài cơ sở vật chất bên ngoài thì điều đầu tiên khách hàng tiếp xúc chính là nhân viên lễ tân tại Spa. Một nhân viên lễ tân có khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, cao ráo, thân hình cân đối không dị tật sẽ khiến khách hàng có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế, ngoại hình là tiêu chí đầu tiên mà nhà tuyển dụng đặt ra đối với vị trí nhân viên lễ tân Spa. Do đó, nếu bạn muốn ứng tuyển vào vị trí này tại Menard Spa thì bạn cần có khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi, thân hình hoàn chỉnh cũng như đi phỏng vấn nên lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, thanh lịch và đừng quên trang điểm cho gương mặt của mình thêm phần xinh xắn để ghi điểm đầu tiên tới nhà tuyển dụng.

Giao tiếp

Chính là kỹ năng giao tiếp của bạn như khả năng ăn nói hoạt ngôn, lưu loát và thông minh. Khi có bất cứ tình huống bất thường nào xảy ra cấp trên muốn bạn giải quyết nhanh gọn, bạn cần sử dụng đến vốn từ vựng của mình để giải thích cho khách hàng hiểu rõ sự việc và đưa ra hướng giải quyết trong êm đẹp. Kỹ năng này nếu được rèn luyện và phát triển sẽ giúp vừa lòng khách đến hài lòng khách đi đó. Vì thế, nhà tuyển dụng yêu cầu nhân viên lễ tân cần kỹ năng giao tiếp thông minh.

Bên cạnh đó, Menard Spa tuyển dụng còn ưu tiên các ứng viên biết sử dụng thành thạo một số ngoại ngữ cơ bản như Anh, Nhật, Hàn, Trung,…  Bởi vậy, hãy trau dồi vốn từ vựng của mình cùng tiếng ngoại ngữ để có thể dễ dàng dành được một tấm vé công việc tại Menard Spa.

Giao tiếp thông minh cũng chính là cách giữ chân khách hàng hiệu quả - Ảnh Internet

Giao tiếp thông minh cũng chính là cách giữ chân khách hàng hiệu quả – Ảnh Internet

Làm việc

Khi đã trải qua vòng tuyển chọn và được lựa chọn vào làm nhân viên tại Menard Spa, bạn cần có thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đồng thời, phải chăm chỉ, tỉ mỉ và tận tâm với khách hàng dù chỉ là chọn nhỏ nhất. Ví dụ: Nếu khách hàng có để quên đồ tại Spa, nhân viên lễ tân cần có trách nhiệm cất giữ và bảo quản đồ của khách đến khi khách quay lại lấy đồ của mình. Dù chỉ là một việc nhỏ như vậy thôi, nếu bạn làm tốt bạn sẽ khiến khách hài lòng và muốn quay lại làm dịch vụ tại Spa. Từ dó, mở rộng cơ hội thăng tiến trong công việc.

Kiến thức và trình độ chuyên môn

Menard Spa tuyển dụng sẽ yêu cầu các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí này từ 1 đến 2 năm. Tuy nhiên, đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm, trong quá trình phỏng vấn bạn cần biết cách nhấn mạnh điểm mạnh của mình và khẳng định điểm mạnh đó hoàn toàn phù hợp với vị trí tuyển dụng. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá cao bạn so với các ứng viên khác.

>> Xem ngay: Thông tin tuyển marketing online HOT nhất hiện nay.

Nhân viên quản lý tại Menard Spa

Đối với vị trí này, Menard Spa tuyển dụng các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 dến 3 năm trở lên để có thể đảm nhiệm được đúng chức trách của một quản lý Spa chuyên nghiệp, giúp mọi công việc trong Spa được vận hành một cách ổn định và trơn tru nhất. Đặc biệt, nhà tuyển dụng tại Menard Spa sẽ dựa vào khả năng lãnh đạo, nghiệp vụ cao cấp và thành tích đạt được của bạn rồi dùng tư duy phán đoán trực quan của họ để lựa chọn ra những ứng viên tiềm năng cho vị trí này. Hoặc sẽ đưa tới bạn một tình huống cụ thể rồi muốn bạn đưa ra cách xử lý, lời khuyên dành cho bạn lúc này là cần xử lý một cách khéo léo, thông minh và phù hợp với văn hóa tại Spa.

Nhân viên quản lý Spa cần đảm nhiệm công việc theo đúng chức trách của mình để mọi khâu trong hệ thống Spa được vận hành tốt nhất - Ảnh Internet

Nhân viên quản lý Spa cần đảm nhiệm công việc theo đúng chức trách của mình để mọi khâu trong hệ thống Spa được vận hành tốt nhất – Ảnh Internet

Chuyên viên trực tiếp chăm sóc sắc đẹp cho khách tại Menard Spa

Chuyên viên trực tiếp làm dịch vụ cho khách tại Menard Spa gồm chuyên viên chuyên massage  và chuyên viên chuyên đứng máy. Việc phân chia công việc rõ ràng giúp chuyên viên có thể chuyên tâm vào công việc chính của mình hơn là phân tâm làm những việc khác.

Chuyên viên chuyên massage

Bạn cần có kiến thức chuyên môn, kỹ thuật giỏi trong cách bấm huyệt cơ bản và nâng cao theo phương pháp cổ truyền của Nhật Bản. Ngoài ra, các kỹ thuật massage mặt cơ bản, massage kiểu Thái,… cũng là một ưu thế.

Chuyên viên chuyên đứng máy

Bạn cần được đào tạo chuyên môn về cách vận hành máy móc như máy phân tích da, máy nâng cơ, máy triệt lông,… để hỗ trợ liệu trình làm đẹp cho khách đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài kiến thức chuyên môn, kỹ thuật tay nghề thì chuyên viên massage và chuyên viên đứng máy cũng cần có những tiêu chí cụ thể - Ảnh Internet

Ngoài kiến thức chuyên môn, kỹ thuật tay nghề thì chuyên viên massage và chuyên viên đứng máy cũng cần có những tiêu chí cụ thể – Ảnh Internet

Nhân viên kỹ thuật tại Menard Spa

Để vận hành Spa một cách trơn tru và hiệu quả ngoài nhân viên lễ tân, chuyên viên chăm sóc sắc đẹp thì nhân viên kỹ thuật là điều không thể thiếu khi Menard Spa tuyển dụng. Nhằm chinh phục được nhà tuyển dụng bạn cần đáp ứng được một số tiêu chí sau:

Kỹ năng làm việc

Am hiểu các loại máy móc, thiết bị trong Spa để khi chúng gặp sự cố có thể đưa ra hướng sửa chữa một cách nhanh chóng cũng như đảm nhiệm thêm các công việc như nước, điện, ánh sáng, âm thanh,…

Thái độ làm việc

Với các loại máy móc, thiết bị trong Spa cần có kế hoạch kiểm tra, giám sát định kỳ để việc vận hành đạt hiệu suất cao hơn. Khi có bất cứ loại máy móc, thiết bị hư hỏng cần lập báo cáo trình cấp trên xin phê duyệt mua mới. Máy móc, thiết bị được mua mới cần giám sát số lượng và chất lượng của chúng.

Nhân viên vệ sinh tại Menard Spa

Vị trí này không đòi hỏi kinh nghiệm nhưng được cho là quan trọng, bởi nó là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng khi tới Spa. Vì vậy, vị trí này cần đòi hỏi bạn phải là người sạch sẽ, gọn gàng, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và có tác phong chuyên nghiệp, có tâm trong suốt quá trình làm việc.

Trước khi muốn ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào tại Menard Spa bạn cũng cần biết đến những tiêu chí mà nhà tuyển dụng đặt ra cho vị trí đó để họ có cái nhìn thiện cảm với bạn trong suốt quá trình tuyển dụng - Ảnh Internet

Trước khi muốn ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào tại Menard Spa bạn cũng cần biết đến những tiêu chí mà nhà tuyển dụng đặt ra cho vị trí đó để họ có cái nhìn thiện cảm với bạn trong suốt quá trình tuyển dụng – Ảnh Internet

>> Có thể bạn quan tâm: Các việc làm lương cao tại Đà Nẵng dành cho giới trẻ hiện nay

Tổng kết: Trên đây là những tiêu chí cụ thể cho từng vị trí làm việc tại Menard Spa mà bất cứ ứng viên nào cũng cần nắm rõ. Hi vọng rằng khi biết rõ các tiêu chí này bạn sẽ xin việc thành công khi Menard Spa tuyển dụng.

► Xem thêm: Cách viết đơn xin việc ấn tượng giúp bạn trúng tuyển ngay lần gặp đầu tiên.

Tags:

Bài viết liên quan

Mô tả công việc của kỹ thuật viên spa

Mô tả công việc của kỹ thuật viên spa

Kỹ thuật viên spa là một ngành nghề mà nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi sau khi tốt nghiệp....

Bông Spa tuyển dụng –  Những lưu ý ứng viên cần biết

Bông Spa tuyển dụng - Những lưu ý ứng viên cần biết

Tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin khi Bông Spa tuyển dụng sẽ giúp ứng viên thuận lợi xin việc,...

Tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang và những điều cần biết

Tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang và những điều cần biết

Cùng tìm hiểu xem những điều gì mà ứng viên cần biết dưới đây mới có thể 'hạ gục' được...

Bài đọc nhiều

[Giải đáp] Phấn tươi là gì? Top 5 loại phấn tươi phổ biến hiện nay

[Giải đáp] Phấn tươi là gì? Top 5 loại phấn tươi phổ biến hiện nay

Phấn tươi là gì? Chúng có công dụng gì khác với phấn nước? Những đối tượng nào nên sử dụng…

Bài mới nhất

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Các loại giấy tờ khác Ngoài những giấy tờ trên, bộ hồ sơ xin việc hoàn thiện còn cần những…

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân văn phòng

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân…

Lễ tân có vai trò vô cùng quan trọng và được coi là bộ mặt của công ty vì đây…

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Vị trí Hostess được xem là đại diện cho bộ mặt của nhà hàng, luôn đòi hỏi yêu cẩu cao…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.