Tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang và những điều cần biết

04/08/2019 11:02 AM    |    Tìm việc   >  Tìm việc spa

Cùng tìm hiểu xem những điều gì mà ứng viên cần biết dưới đây mới có thể ‘hạ gục’ được nhà tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang nhé!

Một kỹ thuật viên spa, viện thẩm mỹ bên cạnh kiến thức chuyên môn, kỹ thuật tay nghề, kinh nghiệm dồi dào thì cũng cần biết những điều dưới đây để quá trình tham gia tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang trở nên dễ dàng và thành công hơn.

Những điều mà ứng viên cần biết để chinh phục nhà tuyển dụng kỹ thuật viên spa  tại Nha Trang - Ảnh Internet

Những điều mà ứng viên cần biết để chinh phục nhà tuyển dụng kỹ thuật viên spa  tại Nha Trang – Ảnh Internet

Điều 1: Khách hàng luôn là thượng đế

Đặc thù công việc của kỹ thuật viên spa là phải chăm sóc sắc đẹp cho rất nhiều khách hàng mà mỗi một khách hàng lại có những tính cách khác nhau không ai giống ai. Do đó, thỉnh thoảng xảy ra những sự cố ngoài ý muốn là điều không hiếm gặp ở bất cứ spa, viện thẩm mỹ nào. Song, dù trong bất cứ tình huống nào thì bạn cũng phải luôn nhớ ‘khách hàng là thượng đế’, có như vậy bạn mới có thể xử lý sự cố một cách thông minh và khéo léo để làm hài lòng cả thượng đế khó tính nhất. Bên cạnh đó, khi một khách hàng tỏ thái độ không hài lòng với kỹ thuật mà bạn đang thực hiện, đừng ngần ngại nói lời xin lỗi với họ và đưa ra cách khắc phục ngay. Trong trường hợp lỗi sai đó thuộc về khách hàng, bạn cũng đừng tìm đủ mọi cách đổ lỗi cho họ mà hãy nhẹ nhàng phân tích cho họ hiểu lỗi đó không phải của bạn hay từ phía spa, viện thẩm mỹ. Chỉ khi coi khách hàng là thượng đế thì công việc của bạn mới được vận hành ổn định, trơn tru cũng như mở rộng cánh cửa tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang.

'Khách hàng là thượng đế' mà đã là thượng đế thì sẽ vô cùng khó tính. Vì vậy, dù khách hàng đúng hay sai trong mọi hoàn cảnh bạn cũng cần lựa chọn cách xử lý mềm mỏng nhất, tránh đánh mất sự hài lòng mà bấy lâu nay bạn gây dựng - Ảnh Internet

‘Khách hàng là thượng đế’ mà đã là thượng đế thì sẽ vô cùng khó tính. Vì vậy, dù khách hàng đúng hay sai trong mọi hoàn cảnh bạn cũng cần lựa chọn cách xử lý mềm mỏng nhất, tránh đánh mất sự hài lòng mà bấy lâu nay bạn gây dựng – Ảnh Internet

Điều 2: Học cách lắng nghe và trả lời nhanh những câu hỏi mà khách hàng đưa ra

Dù bạn đang giữ vị trí bảo vệ, lễ tân spa, viện thẩm mỹ thì việc lắng nghe khách hàng là điều cần thiết, nhất là đối với một nhân viên kỹ thuật điều này lại càng quan trọng hơn. Bởi vậy, bạn hãy chắc chắn rằng những câu nói của khách hàng bạn đều nghe một cách cụ thể và rõ ràng, có như thế bạn mới có thể biết họ muốn gì, đang cần gì hay không hài lòng về điều gì về kỹ thuật tay nghề hay sản phẩm, dịch vụ spa, viện thẩm mỹ nơi bạn đang làm việc. Từ đó, có câu trả lời chuẩn xác cũng như đưa ra những giải pháp giúp nâng cao dịch vụ, sản phẩm của spa, viện thẩm mỹ và tay nghề của mình mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Điều 3: Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng

Khi khách hàng trình bày một nguyện vọng để cải hiện sắc đẹp nào đó, bạn cần đặt mình vào hoàn cảnh của họ để đồng cảm với chính nguyện vọng mà họ đã đề cập tới bạn. Có như vậy, bạn mới biết suy nghĩ thực sự của họ rồi đưa ra dịch vụ, sản phẩm spa, viện thẩm mỹ phù hợp để đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng trao gửi niềm tin nơi bạn. Bởi khi đã tìm đến bạn là họ muốn lắng nghe suy nghĩ và ý kiến của bạn để khắc phục khuyết điểm giúp hoàn thiện nhan sắc. Chính vì thế, đã là một nhân viên kỹ thuật spa chuyên nghiệp thì bạn cần đặt mình vào vị trí của khách hàng giúp công việc được hoàn thành một cách xuất sắc và tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc để ‘hạ gục’ nhà tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang.

>> Tham khảo: Những mẫu cv đẹp chinh phục mọi nhà tuyển dụng hiện nay

Một kỹ thuật viên spa, viện thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ không ngần ngại đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ cần gì, muốn gì. Nhờ đó mới có thể đem lại dịch vụ, sản phẩm phù hợp nhất đến khách hàng - Ảnh Internet

Một kỹ thuật viên spa, viện thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ không ngần ngại đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết họ cần gì, muốn gì. Nhờ đó mới có thể đem lại dịch vụ, sản phẩm phù hợp nhất đến khách hàng – Ảnh Internet

Điều 4: Nắm bắt tâm lý khách hàng

Đối với bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, việc nắm bắt và hiểu rõ tâm lý khách hàng là điều kiện tiên quyết đầu tiên để công việc trở nên suôn sẻ, thành công hơn. Trên thực tế đã cho thấy, mỗi một khách hàng sẽ có những suy nghĩ, yêu cầu và mong muốn khác nhau khi tìm đến spa, viện thẩm mỹ của bạn, tuy nhiên họ đều hướng đến một mục đích chung là được phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo nhất. Nhờ hiểu được mục đích chung đó mà bạn có thể tìm hiểu mong muốn riêng của từng khách hàng, giúp việc tư vấn và thuyết phục họ tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại spa, viện thẩm mỹ trở nên dễ dàng hơn.

Điều 5: Sắp xếp thời gian một cách khoa học

Dù tham dự buổi phỏng vấn tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang hay đã trở thành nhân viên kỹ thuật tại một spa, viện thẩm mỹ nào đó thì việc sắp xếp thời gian một cách khoa học và hợp lý là điều vô cùng cần thiết. Vì bạn không thể dành quá nhiều thời gian cho khách hàng này mà quên một hàng dài khách hàng cũng cần được phục vụ, hoặc tận tâm với khách hàng này mà làm qua loa cho khách hàng khác. Điều này chẳng những khiến khách hàng không hài lòng về thái độ phục vụ của bạn mà còn làm spa, viện thẩm mỹ mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Vì vậy, bạn cần biết cân đối thời gian cho các gói dịch vụ chăm sóc sắc cho từng khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của họ. Đừng để họ tìm đến bạn rồi phải chờ đợi bạn quá lâu gây thất vọng và không muốn quay lại spa, viện thẩm mỹ của bạn thêm bất cứ một lần nào nữa. Nếu điều này xảy ra người chịu thiệt chính là bạn, bạn đã đạp đổ chính bát cơm của mình rồi đó.

Sắp xếp thời gian phục vụ khách hàng khoa học và hợp lý cũng là cách lấy được sự yêu mến của họ đối với spa, viện thẩm mỹ của bạn- Ảnh Internet

Sắp xếp thời gian phục vụ khách hàng khoa học và hợp lý cũng là cách lấy được sự yêu mến của họ đối với spa, viện thẩm mỹ của bạn- Ảnh Internet

Điều 6: Hòa đồng và luôn cởi mở với khách hàng

Hòa đồng, thân thiện và cởi mở với khách hàng là yếu tố không thể thiếu đối với một nhân viên kỹ thuật spa, viện thẩm mỹ. Nếu bạn có tính cách độc đoán, luôn cho cái ‘Tôi’ mình lên trước khách hàng, kiêu căng ngạo mạn và luôn nghĩ khách hàng sẽ tìm đến mình vì mình giỏi thì điều đó là vô cùng sai lầm và bạn không nên lựa chọn ngành nghề này. Khách hàng là thượng đế mà thượng đế thì luôn khó tính, họ chỉ muốn tìm đến với spa, viện thẩm mỹ có nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng và cởi mở, sẵn lòng phục vụ một cách tận tình chứ không phải một kỹ thuật viên tự ý làm theo ý của mình mà không lắng nghe nhu cầu của họ. Cho dù bạn có giỏi tay nghề đến đâu họ cũng sẵn sàng quên bạn để đến spa, viện thẩm mỹ khác.

>> Xem ngay: Những thông tin việc làm Marketing với mức lương hấp dẫn thu hút nhiều ứng viên tham gia ứng tuyển.

Điều 7: Có tinh thần trách nhiệm với công việc

Một kỹ thuật viên spa, viện thẩm mỹ khi giới thiệu dịch vụ, sản phẩm tới khách hàng rồi bỏ mặc họ mà không cần để ý, quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm đó có phù hợp với làn da và sức khỏe của họ hay không là điều tối kỵ trong lĩnh vực làm đẹp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khép lại cánh cửa tham gia tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang và bạn sẽ không còn chỗ đứng trong nghề. Do đó, hãy có tinh thần trách nhiệm với công việc mà bạn đã lựa chọn. Có như vậy, bạn mới chiếm được sự tin yêu của khách hàng và cơ hội thăng tiến trong công việc nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp này.

Công việc có được hoàn thành một cách xuất sắc hay không là nhờ chính thái độ và trách nhiệm của bạn - Ảnh Internet

Công việc có được hoàn thành một cách xuất sắc hay không là nhờ chính thái độ và trách nhiệm của bạn – Ảnh Internet

Bên cạnh 7 điều cần nhớ ở trên thì một kỹ thuật viên spa, viện thậm mỹ cũng cần tương tác thường xuyên với khách hàng và linh hoạt trong quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm giúp các tiêu chí tuyển dụng kỹ thuật viên spa Nha Trang được hoàn thiện. Từ đó, bạn mới có thể dễ dàng ‘hạ gục’ các nhà tuyển dụng spa, viện thẩm mỹ khó tính. Chúc bạn tìm được công việc kỹ thuật viên tại spa, viện thẩm mỹ như ý nhé!

>> Cập nhật: Những việc làm lương cao Đà Nẵng giúp các bạn trẻ lựa chọn được công việc ưng ý cho mình

Tags:

Bài viết liên quan

Mô tả công việc của kỹ thuật viên spa

Mô tả công việc của kỹ thuật viên spa

Kỹ thuật viên spa là một ngành nghề mà nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi sau khi tốt nghiệp....

Bông Spa tuyển dụng –  Những lưu ý ứng viên cần biết

Bông Spa tuyển dụng - Những lưu ý ứng viên cần biết

Tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin khi Bông Spa tuyển dụng sẽ giúp ứng viên thuận lợi xin việc,...

Tiêu chí Menard Spa tuyển dụng các vị trí nhân viên

Tiêu chí Menard Spa tuyển dụng các vị trí nhân viên

Để tìm được công việc ổn định khi Menard Spa tuyển dụng nhân viên các ứng viên muốn tìm việc...

Bài đọc nhiều

[Giải đáp] Phấn tươi là gì? Top 5 loại phấn tươi phổ biến hiện nay

[Giải đáp] Phấn tươi là gì? Top 5 loại phấn tươi phổ biến hiện nay

Phấn tươi là gì? Chúng có công dụng gì khác với phấn nước? Những đối tượng nào nên sử dụng…

Bài mới nhất

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Các loại giấy tờ khác Ngoài những giấy tờ trên, bộ hồ sơ xin việc hoàn thiện còn cần những…

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân văn phòng

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân…

Lễ tân có vai trò vô cùng quan trọng và được coi là bộ mặt của công ty vì đây…

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Vị trí Hostess được xem là đại diện cho bộ mặt của nhà hàng, luôn đòi hỏi yêu cẩu cao…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.