Mô tả công việc quản lý Spa chi tiết nhất

07/07/2021 04:15 PM    |    Tìm việc   >  Cẩm nang

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe , sắc đẹp của con người ngày càng cao  kéo theo đó là sự bùng nổ của ngành dịch vụ đang tạo đà cho lĩnh vực làm đẹp nhiều  cơ hội phát triển.   Trong đó giữ vai trò quản lý Spa là một vị trí thu hút  sự quan tâm của nhiều ứng viên với những trải nghiệm mới với mức thu nhập và đãi ngộ cực hấp dẫn. Nếu bạn muốn biết quản lý Spa làm những công việc gì thì hãy cùng timviecspa tìm hiểu  chi tiết  bản mô tả công việc quản lý Spa qua những thông tin dưới đây nhé!

Giới thiệu về vị trí quản lý Spa

Quản lý Spa là người sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo và điều hành toàn bộ các hoạt động tại Spa để giúp cho cửa hàng có cơ hội phát triển tốt nhất, thực hiện được các mục tiêu cụ thể mà cửa hàng Spa đó đề ra.

mo-ta-cong-viec-quan-ly-spa

Giới thiệu công việc quản lý Spa

Người quản lý Spa sẽ là người lãnh đạo  các nhân viên trong cửa hàng. và cũng là người  quan hệ khách hàng  kết nối giữa khách hàng và cửa hàng, theo sát mọi hoạt động, đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng , đảm bảo sự tồn tạo và phát triển của của hàng Spa.

Để làm tốt vai trò quản lý Spa thì ứng viên cần phải năm những công việc,  và nhiệm vụ hàng ngày cần phải làm là gì? Hãy cùng theo dõi bản mô tả công việc quản lý Spa đầy đủ, để giúp bạn nắm rõ hơn  bạn cần phải làm gì nhé!

>> Xem ngay các kênh tuyển dụng miễn phí giúp doanh nghiệp tìm ứng viên tiềm năng

Mô tả công việc quản lý Spa

Nằm trong bộ máy lãnh đạo, người quản lý spa sẽ cần phải  đảm nhiệm hai vai trò lớn đó là quản lý đội ngũ nhân viên vfa làm những công việc chuyên môn. Hãy cùng tìm hiểu bản mô tả công việc quản lý Spa dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ  nhất về công việc quản lý.

Duy trì mỗi quan hệ giữa Spa và khách hàng

Đối với khách hàng người quản lý  sẽ cần phải giữ liên lạc, tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng,  và giải đáp những thắc mắc, đưa ra những tư vấn hiệu quả cho khách hàng, giữ  duy trì được các mỗi quan hệ giữa khách hàng và Spa.

Thực hiện các chiến lược Marketing

Người quản lý cần phải nên chiến lược  quảng bá marketing cho các dich vụ Spa, giúp cho cửa hàng được nhiều khách hàng biết đến. Đồng thời sẽ tiến hành xây fuwnjg  các kế hoạch đẩy mạnh chiến lược thu hút khách hàng đến với các dịch vụ Spa của mình.

mo-ta-cong-viec-quan-ly-spa-2

Thực hiện chiến lược quảng bá Marketing

Đưa ra các chiến lược như giờ vàng giá sock, các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giới thiệu ra mắt sản phẩm mới… đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Đưa ra chính sách bán hàng, đảm bảo quy trình làm việc cho nhân viên

Đối với nhân viên người quản lý Spa sẽ cần phải nghiên cứu, đề xuất với lãnh đạo  cấp trên những chính sách dành cho nhân viên, Họ sẽ phải đảm bảo Spa hoạt động bài bản, nhân viên cần phải tuân thủ các quy định của Spa

Không những vậy, người quản lý  cần phải giám sát thực hiện những quy định của Spa như: về giờ giấc làm việc khoa học, theo dõi và xử lý những trường hợp đi muộn, về sớm hoặc không tuân thủ theo những quy định của cửa hàng.

Ngoài ra người quản lý cần phải phối hợp với bộ phận nhân sự để tiến hanh công tác tuyển dụng  hoặc bổ xung, thay thế các vị trí cần thiết trong các giai đoạn vsf chiến lược của Spa

Giám sát đào tạo tay nghề cho nhân viên

Người quản lý Spa sẽ tiền hành đạo tạo tay nghề cho nhân viên mới, đồng thời nâng cao thêm ký năng nghiệp vụ cho nhân viên cũ tại Spa để đảm bảo cho nhân viên đáp ứng đươc những yêu cầu của công việc, đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Spa.

mo-ta-cong-viec-quan-ly-spa-1

Triển khai đào tạo nâng cao tay nghề nhân viên

Thường xuyên tổ chức sát hạch trình độ, kỹ năng của nhân viên đánh giá trình độ của từng nhân viên :  chất lượng tay nghề, kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng của nhân viên.

Làm báo cáo lên cấp trên

Người quản lý Spa sẽ giám sát các dụng cụ được sử dụng được sử dụng trong Spa, báo cáo ngân sách, tình trang sử dụng nguyên vật liệu của Spa đảm bảo quá trình vận hành của Spa được trơn tru.

NGoài ra người quản lý cần phải chú ý đến hình thức, bố trí của Spa, đảm bảo tính thẩm mỹ và phục vụ  tốt nhất cho công tác chuyên môn, bên cạnh đó người quản lý cần nắm rõ những vấn đề của Spa,  sau đó báo cáo cho ban lãnh đạo về định hướng phát triển cũng như những vấn đề cần khắc phục.

Như vậy, với mô tả công việc quản lý Spa ở trên đây hy vọng  sẽ giúp ích cho những ai đang làm việc tại vị trí này có thể hình dung ra được những công việc cần phải làm. Mỗi của hàng Spa sẽ có những công việc cụ thể không có Spa nào giống Spa nào, bạn cần phải tìm hiểu kỹ mô tả trong phần đăng tin tuyển dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Tags:

Bài viết liên quan

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Các loại giấy tờ khác Ngoài những giấy tờ trên, bộ hồ sơ xin việc hoàn thiện còn cần những...

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân văn phòng

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân văn phòng

Lễ tân có vai trò vô cùng quan trọng và được coi là bộ mặt của công ty vì đây...

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Vị trí Hostess được xem là đại diện cho bộ mặt của nhà hàng, luôn đòi hỏi yêu cẩu cao...

Bài đọc nhiều

[Giải đáp] Phấn tươi là gì? Top 5 loại phấn tươi phổ biến hiện nay

[Giải đáp] Phấn tươi là gì? Top 5 loại phấn tươi phổ biến hiện nay

Phấn tươi là gì? Chúng có công dụng gì khác với phấn nước? Những đối tượng nào nên sử dụng…

Bài mới nhất

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Những lưu ý khi chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc

Các loại giấy tờ khácNội dung bài viếtGiới thiệu về vị trí quản lý SpaMô tả công việc quản lý…

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân văn phòng

Lễ tân văn phòng là gì? Kỹ năng cơ bản của vị trí lễ tân…

Lễ tân có vai trò vô cùng quan trọng và được coi là bộ mặt của công ty vì đây…

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Hostess là gì? Mô tả công việc của Hostess là làm gì?

Vị trí Hostess được xem là đại diện cho bộ mặt của nhà hàng, luôn đòi hỏi yêu cẩu cao…

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi thích chia sẻ những ưu đãi mới và các chương trình

Đăng ký nhận tin

Nhận bài viết qua email cùng HR Insider - Timviec.